Chuyển đến nội dung chính

Nước cân bằng Hoa Cúc Kiehl's - "Thần dược" cho làn da nhạy cảm


Toner Hoa Cúc Kiehl's Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner là sản phẩm dành cho da dầu và da thường được khách hàng Kiehl’s tin dùng từ thập niên 1960. Những cánh Hoa Cúc được chọn lọc và hái bằng tay kết hợp cùng các thành phần thiên nhiên tinh túy khác chính là yếu tố tạo nên sản phẩm tốt hơn. Không chỉ làm sạch dịu nhẹ, dòng toner này còn giúp cân bằng độ ẩm, làm đều màu da, mang cho bạn làn da trắng sáng, khỏe mạnh.
Loại sản phẩm:
- Nước cân bằng không chứa cồn, nhẹ dịu chăm sóc làn da
Thành phần:
- Hoa cúc: Xuất xứ từ Địa Trung Hải, chiết xuất Hoa Cúc và cánh Hoa Cúc có đặc tính làm dịu da nên thường được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc dành cho da dầu. Tại Ấn Độ và Trung Quốc hàng thập kỷ qua, Hoa Cúc còn được biết như một loại dược thảo quý.
- Allantoin: Là hợp chất được tìm thấy trong rễ cây liên mộc (comfrey) đã được sử dụng từ lâu trong ngành dược thảo Âu - Á. Với đặc tính kháng khuẩn, Allatoin có khả năng làm dịu và giảm sưng tấy cho làn da hiệu quả. 
- Rễ ngưu bàng (Burdock Root): Rễ Ngưu Bàng là một thành phần tự nhiên lâu năm với đặc tính dịu nhẹ giúp cải thiện tình trạng khô da.
- Đằng sau những thành phần đặc biệt: những cánh hoa cúc được chọn lọc và hái bằng tay theo phương thức truyền thống từ Kiehl’s, đảm bảo tính ổn định và hiệu quả sản phẩm cao nhất.
Công dụng:
- Làm sạch da một cách dịu nhẹ và mang lại cảm giác sảng khoái. 
- Làm dịu và cân bằng độ ẩm
- Chứa nhiều thành phần dưỡng chất chuyên sâu cho da
- Giúp da đều màu hơn
- Sản phẩm được nhiều khách Kiehl’s ưa chuộng
**Hiệu quả sản phẩm phụ thuộc vào tình trạng da và cơ địa của mỗi người
Độ an toàn:
- Sản phẩm không chứa các chất tổng hợp gây khô da.
- Không chứa cồn, không gây kích ứng da
Loại da phù hợp:
- Dành cho da thường, da dầu và cả da nhạy cảm
Hướng dẫn sử dụng:
- Sau khi rửa mặt sạch với Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash, làm ẩm miếng bông tẩy trang bằng nước cân bằng.
- Thoa đều khắp mặt hoặc vùng da cần được chăm sóc đặc biệt. Tránh tiếp xúc trực tiếp với vùng mắt.
- Sử dụng ban ngày hoặc/và ban đêm.
- Có thể kết hợp cùng sản phẩm Calendula & Aloe Soothing Hydration Mask để tăng hiệu quả dưỡng ẩm và làm dịu da.
Hướng dẫn bảo quản:
- Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
**Hiệu quả sản phẩm phụ thuộc vào tình trạng da và cơ địa của mỗi người


ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Xin chào các bạn, mình là MC Hạnh Lê. Hôm nay mình sẽ review cho các bạn về sản phẩm Nước cân bằng Hoa Cúc Kiehl's Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner 500ML, một sản phẩm đang được rất nhiều bạn gái quan tâm.

Nước cân bằng Hoa Cúc Kiehl's Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner 500ML là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Kiehl's, một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Mỹ. Sản phẩm được chiết xuất từ hoa cúc, một loại thảo mộc có tác dụng làm dịu, kháng khuẩn, chống viêm, giúp cân bằng độ pH và dưỡng ẩm cho da.

Mình đã sử dụng Nước cân bằng Hoa Cúc Kiehl's Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner 500ML trong vòng 2 tháng và mình cảm thấy rất hài lòng với sản phẩm. Sản phẩm giúp da mình được làm dịu, giảm mụn, se khít lỗ chân lông, da mềm mịn và sáng hơn.

Sản phẩm không chứa cồn, an toàn cho da nhạy cảm. Sản phẩm được kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường.

Nhìn chung, mình đánh giá rất cao sản phẩm Nước cân bằng Hoa Cúc Kiehl's Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner 500ML. Đây là một sản phẩm chất lượng, hiệu quả, an toàn mà mọi cô gái có làn da nhạy cảm nên sử dụng.

Khuyến nghị:

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giúp chăm sóc làn da nhạy cảm, hãy thử sử dụng Nước cân bằng Hoa Cúc Kiehl's Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner 500ML. Bạn sẽ không phải thất vọng!

MUA NGAY
















Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí quyết dưỡng tóc tại nhà hiệu quả

Son Tint Espoir Bóng Lì Couture Lip Tint Shine Đỏ Rượu Ánh Cam

 👉 đúng với tên gọi Vampy mang trong mình tông màu đỏ rượu cực kỳ ấn tượng ma mị, thích hợp tô môi lòng trong, kết hợp cùng style trang điểm say rượu thì chuẩn khỏi bàn. ❤️ Thiết kế cực bắt mắt với phần nắp có màu vàng gold kim loại sáng bóng, đi kèm dòng chữ Espoir được dập nổi mang đến nét sang trọng cho thỏi son kem. Phần thân son trong suốt giúp dễ dàng quan sát - Kết cấu son là sự kết hợp giữa son tint và son bóng, chất son mềm mượt, khi thoa lên môi không gây khô môi, không làm làm lộ vân môi. - Son thoa lên môi tạo hiệu ứng đôi môi căng mọng cực kỳ quyến rũ, son chứa thành phần dưỡng ẩm giúp môi luôn được ẩm mịn suốt cả ngày ‼️ Độ bám màu tốt, giữ màu son lâu trong thời gian dài. Son Tint Espoir Bóng Lì Màu 7 Vampy 8.5g Couture Lip Tint Shine #7 Vampy Bên cạnh những thỏi son màu đỏ vượt thời gian được các tín đồ làm đẹp nâng niu như báu vật, Espoir đến từ Hàn Quốc còn cho ra mắt một màu son cực trendy mà cái tên đã nói lên tất cả – cây son Tint Bóng 07 Vampy. Son có đáng đồng t

Hebela - Combo 5 bước, da đẹp không tì vết

  Combo cho da mụn: Gel rửa mặt dịu nhẹ S-Skin Gel Cleanser 100ml x Ampoule chấm mụn S-Skin Acne Spot Corrector Ampoule 5ml x Ampoule kiềm mụn S-Skin Acne Control Ampoule 30ml x Ampoule căng bóng S-Skin Intensive Skincare Advanced Skin Refinisher Ampoule 30ml  Từ trước tới nay, các tín đồ làm đẹp vẫn truyền tai nhau về một bí kíp chăm sóc da có tỷ lệ thành công gần như tuyệt đối, đó chính là sử dụng các sản phẩm tới từ cùng một thương hiệu bởi vô số lợi ích như thành phần trong sản phẩm sẽ hỗ trợ nhau, giảm thiểu rủi ro sử dụng quá liều hay tiết kiệm chi phí,... Nếu bạn có một làn da mụn và đang đi tìm cho mình một bộ sản phẩm “chân ái” thì hãy tham khảo combo 4 sản phẩm cho da mụn tới từ S-Skin.   1. Gel rửa mặt dịu nhẹ S-Skin Gel Cleanser 100ml Thành phần nổi bật ZinC PCA, Hyaluronic Acid, Acid Citric, chiết xuất trà xanh, chiết xuất cây phỉ, Niacinamide, Allantoin,...   Công dụng Loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, bã nhờn, vi khuẩn, tế bào chết và cặn trang điểm trên da một cách dịu nhẹ