Chuyển đến nội dung chính

Tảo Beauty Spirulina – Bí quyết để trẻ và đẹp của phụ nữ Nhât Bản #109

Giới thiệu sản phẩm:

Tảo Beauty Spirulina được phụ nữ Nhật Bản và các nước Châu Á tin dùng như một giải pháp đơn giản để duy trì làn da , vóc dáng thanh xuân , bảo vệ sức khỏe va ngăn ngừa bệnh tật hiệu quả  .

Sự khác biệt của sản phẩm :Với thành phần chính là tảo Spirulina cộng thêm hàm lượng SGF, Magiê, lactic acid bacterium có tác dụng đặc biệt cho cơ thể phụ nữ khỏe đẹp hơn các lọaị tảo thông thường.



Hướng dẫn sử dụng :

Ngày uống 10 viên trước bữa ăn hoặc sau bữa ăn từ 30 phút -60 phút (Có thể chia làm 2 lần, mỗi lần 5 viên hoặc uống luôn 1 lần 10 viên). Bạn muốn giảm cân  nên uống trước bữa ăn. Muốn tăng cân, bạn nên uống sau bữa ăn. Chú ý luôn luôn uống nhiều nước khi dùng tảo để có tác dụng tốt hơn cho cơ thể.

Cơ chế:

-Hỗ trợ chống lão hóa, hỗ trợ điều hòa hormone, giúp làn da mịn màng, tươi trẻ cho phụ nữ. Hỗ trợ chống mập phì, giúp quá trình tiêu hóa tốt hơn, hỗ trợ thải độc một cách tự nhiên. Tăng cường thị lực.

-Cung cấp các Vitamin và bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể (Chống suy dinh dưỡng rất tốt cho trẻ em, người lớn tuổi, người bệnh sau phẫu thuật, người thiếu dinh dưỡng) 

-Chống lão hóa, tăng cường sức đề kháng, nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể từ đó đạt được mục đích phòng chống bệnh tật và thúc đẩy hồi phục sức khỏe 

Công dụng: 

Thực phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng chữa bệnh. Tảo chỉ có tác dụng ngăn ngừa, hỗ trợ giảm các nguy cơ, bệnh tật.

Bổ sung Vitamin, chất dinh dưỡng giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể; Hạn chế quá trình lão hóa. Ngăn ngừa các bệnh các bệnh thời đại như béo phì , tim mạch , tiểu đường , huyết áp cao , ung thư …vvv

Làm đẹp da. Giảm các vết nhăn , nám …Hỗ trợ giảm cân.

Hỗ trợ điều trị táo bón, trĩ, giảm cholesterol máu.


Đối tượng sử dụng :

Lưu ý: Nên tư vấn cho phụ nữ dùng với mục đích làm đẹp da, chống lão hóa, giảm béo. Phụ nữ có thai hoặc cho con bú, người bị yếu thận, yếu gan thì không nên dùng sản phẩm này vì hàm lượng Magiê va SGF cao trong tảo, gan hoặc thân yếu không chịu được. Ngoài ra, muốn 1 cơ thể khỏe đẹp thì nên uống tảo đều đặn mổi ngày với nhiều nước, kết hợp chế độ ăn uống hợp lý như: Ăn ít chất béo, chất bột đường, tập thể thao, ít uống bia rượu …thì mới có hiệu quả tốt.

Phù hợp với mọi lứa tuổi. Phụ nữ lớn tuổi cần cân bằng hormone, người làm việc bận rộn, ăn uống ít rau xanh, trái cây, trẻ em ở gian đoạn đang dậy thì… Những người mắc các bệnh: tiểu đường, béo phì, ăn kiêng, huyết áp cao, táo bón, tim mạch. 

Thành phần dinh dưỡng :

Bột tảo Spirulina, magnesium oxide, lactic acid bacterium, SGF

Thời hạn sử dụng:

02 năm kể từ ngày sản xuất. Ngày sản xuất và Hạn sử dụng ghi trên bao bì.

Bảo quản : Bảo quản ở nơi khô ráo, đậy kín, tránh ánh nắng mặt trời.

Đóng gói : 110g/lọ (200mg/viên X 550 viên)


Các chỉ tiêu dinh dưỡng :

THÀNH PHẦN DINH DƯỠNG

(100g) Tảo Beauty Spirulina

Calories 258 - 386kcal

Protein 43.0 - 64.0g

Lipid 5.0 - 7.0g

Carbohydrate 11.0 - 16.0g

Sodium 319 - 479mg

Magnesium Oxide 15g

Lactobacillus acidophilus 5 billion cfu

Total Carotenoids 120 - 180mg

Chlorophyll a 476 - 714mg

Phycocyanin 2976 - 4464mg

β - Carotene 31.2 - 46.8mg

Vitamin B1 2.0 - 3.0mg

Vitamin B2 2.3 - 3.5mg

Vitamin B6 0.57 - 0.85mg

Vitamin B12 100 - 160mcg

Vitamin E 2.0 - 3.0mg


ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Tảo Beauty Spirulina là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệuTokyo Chamber of Commerce and Industry và Japan Food Research Laboratories(JFRL), một thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng đến Việt Nam. Sản phẩm được chiết xuất từ tảo xoắn spirulina, một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, có tác dụng làm đẹp da, giảm cân,...

Mình đã sử dụng sản phẩm Tảo Beauty Spirulina trong vòng 3 tháng và mình cảm thấy rất hài lòng với sản phẩm. Da mình đã sáng hơn, mịn màng hơn, mụn cũng giảm đi đáng kể. Ngoài ra, mình cũng giảm được 5kg sau khi sử dụng sản phẩm.

Tảo Beauty Spirulina được chiết xuất từ tảo xoắn spirulina tự nhiên, an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm được kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường.

Nhìn chung, mình đánh giá rất cao sản phẩm Tảo BeautySpirulina. Đây là một sản phẩm chất lượng, hiệu quả, an toàn mà mọi chị em phụ nữ nên sử dụng.

Khuyến nghị:

Sản phẩm phù hợp với mọi chị em phụ nữ, đặc biệt là những chị em muốn cải thiện làn da và vóc dáng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giúp bạn sở hữu làn da đẹp, vóc dáng thon gọn, hãy thử sử dụng Tảo Beauty Spirulina. Bạn sẽ không phải thất vọng!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí quyết dưỡng tóc tại nhà hiệu quả

Son Tint Espoir Bóng Lì Couture Lip Tint Shine Đỏ Rượu Ánh Cam

 👉 đúng với tên gọi Vampy mang trong mình tông màu đỏ rượu cực kỳ ấn tượng ma mị, thích hợp tô môi lòng trong, kết hợp cùng style trang điểm say rượu thì chuẩn khỏi bàn. ❤️ Thiết kế cực bắt mắt với phần nắp có màu vàng gold kim loại sáng bóng, đi kèm dòng chữ Espoir được dập nổi mang đến nét sang trọng cho thỏi son kem. Phần thân son trong suốt giúp dễ dàng quan sát - Kết cấu son là sự kết hợp giữa son tint và son bóng, chất son mềm mượt, khi thoa lên môi không gây khô môi, không làm làm lộ vân môi. - Son thoa lên môi tạo hiệu ứng đôi môi căng mọng cực kỳ quyến rũ, son chứa thành phần dưỡng ẩm giúp môi luôn được ẩm mịn suốt cả ngày ‼️ Độ bám màu tốt, giữ màu son lâu trong thời gian dài. Son Tint Espoir Bóng Lì Màu 7 Vampy 8.5g Couture Lip Tint Shine #7 Vampy Bên cạnh những thỏi son màu đỏ vượt thời gian được các tín đồ làm đẹp nâng niu như báu vật, Espoir đến từ Hàn Quốc còn cho ra mắt một màu son cực trendy mà cái tên đã nói lên tất cả – cây son Tint Bóng 07 Vampy. Son có đáng đồng t

Hebela - Combo 5 bước, da đẹp không tì vết

  Combo cho da mụn: Gel rửa mặt dịu nhẹ S-Skin Gel Cleanser 100ml x Ampoule chấm mụn S-Skin Acne Spot Corrector Ampoule 5ml x Ampoule kiềm mụn S-Skin Acne Control Ampoule 30ml x Ampoule căng bóng S-Skin Intensive Skincare Advanced Skin Refinisher Ampoule 30ml  Từ trước tới nay, các tín đồ làm đẹp vẫn truyền tai nhau về một bí kíp chăm sóc da có tỷ lệ thành công gần như tuyệt đối, đó chính là sử dụng các sản phẩm tới từ cùng một thương hiệu bởi vô số lợi ích như thành phần trong sản phẩm sẽ hỗ trợ nhau, giảm thiểu rủi ro sử dụng quá liều hay tiết kiệm chi phí,... Nếu bạn có một làn da mụn và đang đi tìm cho mình một bộ sản phẩm “chân ái” thì hãy tham khảo combo 4 sản phẩm cho da mụn tới từ S-Skin.   1. Gel rửa mặt dịu nhẹ S-Skin Gel Cleanser 100ml Thành phần nổi bật ZinC PCA, Hyaluronic Acid, Acid Citric, chiết xuất trà xanh, chiết xuất cây phỉ, Niacinamide, Allantoin,...   Công dụng Loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, bã nhờn, vi khuẩn, tế bào chết và cặn trang điểm trên da một cách dịu nhẹ